Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Tẩu Hỏa Nhập Ma

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá đá - cá chọi' bắt đầu bởi PhamMinhTuan, 20/10/11.

  1. PhamMinhTuan

    PhamMinhTuan Active Member

    Hôm nay bày tỏ chuyện này mong ae nào có kinh nghiệm trên diễn đàn giúp đỡ !

    Trong vòng 3 tuần nay sao hằng đêm nằm ngủ đều mơ thấy cá đá, hầu như hàng đêm hoặc cách đêm. Cứ như đà này thì chắc bị "tẩu hỏa nhập ma" rồi. Không lẻ đúng với mấy câu bí lục :

    Khi chưa chơi thì ta là ta, cá là cá.
    Khi mê chơi rồi thì ta là cá, cá là ta.
    .....

    :praying: S.O.S

    @ anh X.O : đề tài "có nên chơi cá hay ko ?" của anh thật là đúng với chổ "bệnh" của em, nhưng khổ nổi "bệnh" đã vô Cao, Hoang rồi, thuốc uống không thấm, châm cứu không tới...anh kiếm "pháp sư" làm phép giúp em với.
     
  2. thaivansung

    thaivansung Active Member

    kiểu này chắc nằm thấy nàng tiên cá chứ gì! có ......nhả bọt không anh TRUNG
     
  3. thongvictory

    thongvictory Active Member

    Hehe có thể nói niềm đam mê cá anh đạt đến bất tận! Sau một thời gian là hết nằm mơ thấy thôi anh...Có khi nào nằm mơ bị con cá cắn 1 cái bóc giật mình tỉnh ngủ không anh :)
     
  4. X.O

    X.O Banned

    Nói thật lòng , có lần nghe một Đại Lão Cao Thủ nói rằng :

    Chơi cá Đá đồng nghĩa với rước một cái hoạ trong nhà >

    Cầu có con Cá Hay sở hữu cho riêng mình tức đem cái phước phần rải khắp thiên hạ ,lãnh cái xui rủi triền miên kiếp Người ...

    Không tin !!!!

    Nhưng từ ngày nuôi tìm để được sở hữu con cá hay đến nay ,chuyện làm ăn có vẻ như trục trặc dù có cớ đổ thừa SUY THOÁI TOÀN CẦU

    Nhưng trong lòng vẫn sờ sợ linh ứng ...

    Nay thấy thằng em dễ thương nói thế không khỏi hoang mang ,nhưng vẫn cố giúp cố nói với Bàn DÂN THIÊN HẠ rằng ANh em chúng tôi có lỡ mê cÁ Đá và thật khó bỏ


    Thế thì chưa dính đừng dính!!!

    KHÓ BỎ LẮM !!!!!



    X.o///
     
  5. ramses1998

    ramses1998 Active Member

    đam mê hay ám ảnh cũng ko khác nhau mấy. Mình mê cá thì mơ thấy cá, yêu ng thì mơ thấy ng, cũng là lẽ thường tình thui
     
  6. PhamMinhTuan

    PhamMinhTuan Active Member

    Cách nay ko lâu trong TV có chiếu loạt phim Liêu Trai, trong đó có một phim nói về anh chàng kia yêu hoa, tối ngày đi sưu tầm các loài hoa, lòng đam mê ấy làm động lòng hoa tiên Mẫu Đơn nên được bông hoa ấy biến hình thành người sớm hôm bầu bạn...

    Hoa là loài tượng trưng cho nữ giới, chàng kia được hoa yêu thì diễm phúc rồi. Còn con cá đá tượng trưng cho giang hồ suốt đời chém giết, do đó mê mẫn để rồi một hôm nào đó nó biến thành một thằng bặm trợn đến đá lông nheo với mình một cái thì ... thà rằng bị "một nhát gươm đưa bỏ mẹ đời" còn sướng hơn :D

    @ anh X.O : anh còn một lời hẹn đá cá uống bia đó, chưa bỏ cá đá được đâu nhé !
     
  7. connecenter

    connecenter Active Member

    Choi nhieu nam roi, dung bo uong lam
     
  8. LILTBETTA@

    LILTBETTA@ New Member

    Cái này anh nói chí phải! Quả thật trên đời này có quả báo! Chẳng qua là đến sớm hay đến muộn. Chơi cá là một thú vui tao nhã. Tuy nhiên, nếu ta cứ đổ vào cái gọi là "tự nhiên" tức số nó sinh ra là để chiến đấu thì...!!!
    Tôi cũng là người rất thích chơi cá đá, và đang chơi cá đá. Mỗi lần nhìn con cá của mình thương tích đầy mình đang gánh chịu đối thủ tung từng cú như sấm sét. Rồi cũng có lúc hả hê khi con cá mình "làm thịt" đối phương. Nhưng sau cái chiến thắng hay thất bại đều có 1 khoảng lặng mà tôi nghĩ chỉ có những người trong cuộc mới cảm nhận được.
    Quả thật vì đây là niềm đam mê, nên trong tôi cũng rất mong phong trào cá đá ngày càng phát triển. Nhưng trong tôi lúc nào cũng mâu thuẫn, có nên chơi tiếp hay ko hay rửa tay gác vợt để ko còn những cái băn khoăn. Thật là một câu hỏi khó!!!
     
  9. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    Sao dạo này nhiều chú bác bi quan thế ta !
     
  10. thaivansung

    thaivansung Active Member


    -tôi có nghe cd giãng của đại đức THÍCH TUỆ HẢI nói về quả báo.đại để nội dung nói mổi bước chân ta đi đã có hàng trieu sinh vật chết vì chúng ta.không lẻ hàng tỉ kiếp sau chúng phải trả quả-theo lời đại đức nói
    -ở xóm tui có chú út tiêm vàng chuyên đá gà cựa.sau này lấy vợ sinh hai đứa con gái linh lợi.nhưng mấy lóng ngón xù xì xấu xi.nhìn giống như là ngón chân gà.cũng chú út này có người chau trai họ lúc trước đi lính cộng hòa trên cambodia chuyên phá chùa miễu.sau này về vietnam bị quở.nói năng bình thường mà khoái mặc áo cải lương và ăn đồ dơ....như chuột chết,băng vệ sinh trôi sông-------quả báo chăng?
     
  11. JackyPro

    JackyPro Active Member

    Mấy tháng trước cho đến bây giờ chiều nào mẹ em cũng bật những đĩa như thế để nghe giảng . Thật sự là có nhắc đến chuyện này rất nhiều , mẹ kêu em phóng sinh hết cá đi nhưng em mê quá rồi nên biết sao giờ ? Hic ... Người ta mê cờ bạc rượu chè đàn đúm , em chỉ đam mê nuôi động vật thôi , đó là thú giải trí , không có nó thật là buồn !
     
  12. BBPham

    BBPham Active Member

    ..........................................
     
  13. BBPham

    BBPham Active Member

    chơi cá đá 7 màu đi không gây thương tích cho đối thủ nặng nề như cá xiêm,đảm bảo chơi rồi còn nghiện nặng hơn chơi cá xiêm đá.

    không hiểu sao sg ko phát triển phong trào cá 7 mà đá nhỉ
     
  14. ramses1998

    ramses1998 Active Member

    bởi j bây h toàn 7 màu cảnh. Với lại mình thấy 7 màu mái mới đá dc hay sao ý
     
  15. vubetta

    vubetta Active Member

    chắc bạn quá quan trọng việc thắng thua quá.ban ngày cứ nghĩ làm thế nào cho cá thắng.ban đêm nằm mơ vậy thui.thay vì bầy giờ bạn đừng tập trung vào mấy con cá nhiều wa.nên môn chơi thể thao nào đó.giảm việc đá cá lại.hay hẹn bạn gái đi dạo phố.
    còn mấy cái tâm linh thì ai tin thì tin.
     
  16. PhamMinhTuan

    PhamMinhTuan Active Member

    @ vubetta : rất cảm ơn bạn đã giúp ý kiến, việc thắng thua mình ko có đặt nặng lắm đâu, mình chơi nhỏ lắm. Có lẻ vì mình sợ con cá bịnh hoặc vì quá mong muốn con cá đá hay nên ngủ nằm mộng. Việc chơi thể thao thì mình thấy rất hay, còn việc hẹn bạn gái đi chơi thì mình ko dám đâu...đó là việc làm nguy hiểm đối với hoàn cảnh hiện tại của mình.
     
  17. thongvictory

    thongvictory Active Member

    Hiện tại anh Tuấn đã bị quản lý chặc chẽ nên chỉ dám mơ mấy chú cá thôi!

    " không dám mơ mộng gì nhiều, chỉ mong thắng trận đêm về ngủ ngon "
     

Chia sẻ trang này