Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Các "CAO THỦ" thử ra tay đề tài này ...

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá đá - cá chọi' bắt đầu bởi X.O, 23/9/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. X.O

    X.O Banned

    Cá cứng do nuôi ,nhìn cá cứng nhìn cái đuôi .

    Topic đóng !!!
     
  2. Anhdocthan38

    Anhdocthan38 Active Member

    Neu ' ma ` đa ca' chi biet 'cap' đo^. xong roi` la` cho hai con ca 'đa'nhau ,con nao` hay la con do' se thang'giong' nhu la `hen^ xuoi may rui? ` tai sao minh la`khong xat dinh duoc. con ca' minh` cam` trong tay la` con ca' hay,con ca' doi phuong la` con ca' dzo* roi` minh moi' cap' đo^. đe^? đa'. Tai may' ong nhin` vao` va `thay' con ca' nao` cung~ giong' nhu* nhau. nen khong phan biet. duoc con nao dzu*~ ,con nao` dzo*~, con nao` sai` duoc va` con nao` sai` khong duoc. Đau^ phai? thay'con ca' phung` mang can' chai la` cho no' la` ca' dzu*~hoac la mot con ca' tro^ng rat đep moi ' goi. la` dzu*~`. Cac' O^ng co' the^? biet duoc ca' dzu*~ bang` cach' xem mie^ng. đa^`u, va than hinh`cua? no'. . Phai xat dinh duoc loai.mieng. nao` cu*ng', ben',loai mieng^ nao` mem`,yeu' , khong sac' ben' va` khong phai la ` ca' dzu*~,than hinh` ca' co' cạn^ đoi' hay khong ......... Noi tom' khi nhin` vao` ca' doi'phuong ma` biet' no' dzu*~ hay dzo*~đe^? ma` đa' hoac la` bo? chay va khong dam' đa'.thi`đa~ co' kinh. nghiem roi`. Bo? chay. khong phai? la` so.vi` neu' đa'voi' ca' dzu*~ hon minh` thi`se~ kho' ma` thang'. va` nen^ tim` nhung*~ con ca' dzo*~ cua? đoi' phuong đe^? đa' thi chac' chan minh` se~ thang'.
     
  3. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    đâu phải ai cũng ngu hơn mình ! topic đóng peng
     
  4. thaivansung

    thaivansung Active Member

    có hiễu lầm gì không?
     
  5. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    dạ ko có gì :D
     
  6. betta sunday

    betta sunday Active Member

    heee... ngắn gọn
     
  7. quocthong2009

    quocthong2009 Active Member

    Nhìn cái đuôi là như thế nào là nó cứng chú?
    Mong được chỉ giáo thêm!
     
  8. LILTBETTA@

    LILTBETTA@ New Member

    Những lời nhận xét của tôi thực tế không phải như anh nghĩ là "ném đá". Nhưng thật tình mà nói, nếu như anh nói anh va chạm nhìu ngoài đời thì tôi nghĩ anh chưa đủ... Một cách tế nhị mà nói thì khi có một vài nhận xét về mình thì trước tiên anh nên coi lại bản thân mình (tự nhiên sao người ta lại nhận xét như vậy). Những gì anh nói, và những điều anh làm có thực sự đồng nhất, hay còn nhiều điều mâu thuẫn.
    Còn về vấn đề vung tục như bạn Chuonchuon nói, tôi nghĩ người đáng nhận xét nhất là ở Nhóc. Tôi không phủ nhận trình độ chơi cá của Nhóc, tuy nhiên trên diễn đàn, cách nói chuyện ứng xử như vậy là không hợp lý. Nếu như anh là một người thực sự biết chuyện thì việc đầu tiên tôi nghĩ là anh nên chỉnh nhóc trước khi nhận xét về tôi. Thân chào!
    PS: Tôi cũng không hiểu sao Mod lại baned tôi! Trong khi những thứ trên diễn đàn này còn tồi tệ hơn mà vẫn bình thường. Thật là sự đời khó đoán.
    Về vấn đề anh nói nhìn con cá có cứng hay không thì nhìn cái đuôi. Cái này thì chỉ có 50% thôi.
     
  9. Take

    Take New Member

    Đề tài này hay à! Chủ topic đang muốn bàn con cá cứng hay mềm, răng cao hay thấp. Con cá hay, dỡ thì đâu có bàn tới đâu. Mấy bạn đừng làm lạc đề. Cá nhìn dưới bầy cũng đoán được 1phần. Nhưng cũng phải xổ thử thì lúc đó mới tin được.
     
  10. Anhdocthan38

    Anhdocthan38 Active Member

    Nhin` mieng. ca' la` co' the^? biet' rang cao hay thap^', xem vay? ca' co' the^? biet' cu*ng' hay mem`khong can phai xo^? chi cho mat' thoi` gian. Choi đa' ca' lau nam cac' cao thu? nhin` ca' la` phai? biet' neu' khong biet thi` chua phai? la` cao thu? va` chi? đa' hen^ sui may rui . Neu' may man ' cam` đuoc ca' hay thi` thang' con khong hay thi thua . Đa ca' thi phai co' an co thua nhung lam` sao đe^?an nhieu` hon thua moi la dieu quan trong. Thu nhat biet chon. ca' tot' , thu hai biet huan luyen. , thu ba biet' nhin` ra yeu' điem?va khuyet' điem? cua ca' đoi' phuong, thu' bon' biet tranh' tre' , thu*' nam biet' cap' đo^., thu*' sau' biet gia? bo^., khong phai cam` con ca hay trong tay la chac' chan' thang' đau^nhung phai? biet' cap' đo^. thi` moi' thang' duoc. Hien. gio` minh co' cach huan' luyen, rat ' bai` ban? , luc' đau` ca' can' giong' nhu* la` gion? choi va thuong` hay bi thuong truoc' nhung* sau mot tieng đong` ho^` thi ca' bat' đau` ra đon` manh. hiem? hoc' va quyet' liet. Neu' la ca' bac duoi' co' the chuye^n? bai. thanh` thang' hoac hue` ,Neu la` ca' bac. tren^ thi`đoi' phuong chi co' chay hoac la chet'. Minh đa' ca' cung~duoc vai nam va kinh nghiem chac' con thua nhieu` nguoi`nhung noi ve` cach' chon ca tot thi chi co bay' nhieu thoi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/11
  11. JackyPro

    JackyPro Active Member

    Vậy chắc anhdocthan38 đá cá làm giàu lun rùi ?
    P/S : Cho em thắc mắc 1 điều là tại sao anhdocthan38 không bao giờ viết Tiếng Việt có dấu ? Hình như là từ lâu lắm rồi anh vẫn như vậy ? Nếu biết online , biết vào diễn đàn thì không lẽ kiếm cái unikey cài vào không được sao ? Theo em được biết nhiều diễn đàn không viết có dấu là bị xoá bài , sao diễn đàn mình dễ thế ! Nói thật là anhdocthan38 viết nhiều lắm ! Mà em nhìn em chã muốn đọc vì rối quá !
     
  12. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    thông cảm cho ổng , nghe cái nick là biết người cô đơn rồi , bởi vậy coi như cái diễn đàn này giúp ổng xả tress đi . ai mới biết diễn đàn đều nói nhiều , đều thix viết tùm lum ,..., chĩ cần chúng ta hiễu là được . Mới đầu anh cũng nghĩ giống em ... nhưng anh được 1 người lớn hơn anh nói cho anh hiểu được đôi chúc " ãnh không phải ở nước mình , rồi xa wê hương , 1 số vấn đề khác anh nói ko được " coi như mình giang tay với anhdocthan đi !
     
  13. Anhdocthan38

    Anhdocthan38 Active Member

    Tui có down load unikey nhung đanh' hoai` không thây 'dâu' tieng Viet hiên ra. Nêu ' mà bạn doc thấy rối và làm cho ban nhút đầu thì minh sorry, uh mình cũng công nhân là mình viet thấy cũng tùm lum thiẹt . thôi thì xin Mod xóa hết tât cả bai `của mình . Xin cám on nhiều, Giò thi mình chỉ thích đoc bài của nguoi `khác viêt 'thôi
     
  14. X.O

    X.O Banned

    Xếp hàng sau mình nè ..:D

    Thấy thương quá !!

    x.o/
     
    Last edited by a moderator: 4/10/11
  15. JackyPro

    JackyPro Active Member

    Đó em chỉ cần vậy thôi à ! Thà anh nói lý do để mọi người thông cảm ! Tại em thấy rất nhiều người thắc mắc chuyện này rồi mà không thấy anh trả lời gì hết nên em đành hỏi lại một lần nữa ! Tính em là vậy đó anh , ai thiếu tiền em thà trả lời 1 câu là tao đang kẹt , thì ok em cho lun cũng được . Còn im im thì em không thích và cũng không có lần thứ 2 cho mượn . Giờ biết lý do của anh rồi thì em nghĩ mọi người sẽ thông cảm ! Mà lần này anh viết dễ đọc hơn rồi đó , anh cứ viết vậy đi dễ đọc hơn những lần trước !
    Còn unikey , anh download về cài đặt xong , anh sẽ thấy có chữ "V" màu đỏ ở góc dưới bên phải màn hình desktop . Nếu nó là chữ "E" thì anh click vào để nó thành chữ "V" . Sau đó anh click chuột phải vào chữ "V" đó , anh sẽ thấy chữ "Unicode dựng sẵn" , anh chọn nó là xong . Có cái link này anh tham khảo http://giacaphe.com/6365/huong-dan-su-dung-bo-go-tieng-viet.html . Em nghĩ mấy cái này mình có Google search ra hết mà . Chúc anh thành công !
     
  16. X.O

    X.O Banned

    Topic closed .Pls !!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này