Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Người về từ nghìn trùng...

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá đá - cá chọi' bắt đầu bởi PhamMinhTuan, 9/8/11.

  1. PhamMinhTuan

    PhamMinhTuan Active Member

    Lâu rồi không có bài viết, hôm nay có chút thông tin chia sẻ với các "đồng nghiệp"

    Cách nay một tháng, vào CN như thường lệ mình ghé trường cá anh An trên Xóm Mới - GV và tham gia vào trò chơi. Hôm đó mình đá 3 con cá, một trong số đó đá với một anh chắc lớn hơn mình vài tuổi, nhưng thấy cũng trẻ. Cá mình thì đá 100k thôi nhưng anh T-XD là người đi chung anh kia nói "đá 500k đi " , mình ko chịu vì mình chơi kiếm bia uống nên ko muốn cược nhiều hơn (sợ ko khéo bia ko có mà cơm cũng mất luôn). Thương lượng xíu cuối cùng đá 200k, thấy cá kia cắn cũng ko hay hơn cá mình...thôi đi sang xem hủ khác, trong khi nói chuyện thì anh An hỏi "có đá hủ nào ko ?", mình nói "có đá với anh này" (chỉ anh kia) và nghe a An gọi là Ninh, a An nói " a này mới chơi...vào ăn hiếp a ấy đi" và cười ..ha..ha..
    Qua cách cười của anh An mình hiểu ngay đây là một cao thủ, nhưng chẳng sao vì mình chỉ cho phép cao thủ thắng 200k thôi. Với tiền cược ít thì cần gì cao thủ phải "xuống tay" ?

    Đến 12h thì cá mình có vẻ khỏe mạnh và lấn áp cá kia, để đến 2h đóng trường thì có lẻ cũng thắng, nhưng bụng thì đói mà mồi thì đã sẳn ...bia thì chưa có . Anh T-XD có lẻ biết "tập quán" ngày CN của em nên nói "thôi ăn 100k đi rồi mua bia nhậu"..."ok."

    Sau đó thì khi mà mâm bàn bày ra thì anh Ninh và anh An ghé chung vui...Thì ra đây là anh Ninh từng là chủ trường bên Mỹ, một "cao thủ" trong làng đá cá (Ko biết có phải anh X.O
    đề cập là anh này ?). Trong lúc uống bia nói chuyện thì thấy anh Ninh ăn nói rất mạnh mẽ, khẳng định mình là tay chuyên nghiệp " tôi chơi cá nuôi 1 vợ 2 con, đây là nghề chính của tôi".

    Mấy tuần liền sau đó thì mình ko ghé vì kẹt nhiều việc, nghe nói lại là anh Ninh thách đấu với mọi người, thời gian đó nhiều trận thư hùng diễn ra liên tục. Chiến thắng nay ở bên này mai ở bên kia, chuyền qua chuyền lại, và nghe nói tình hình cá đá lúc đó sôi động lắm.

    Vào ngày mình ghé tiếp theo thì a Ninh ko có chơi chổ Xóm Mới mà đi quyết đấu ở PVH (thường thì CN ở PVH ko chơi, vì có a Ninh nên quần hùng mới tụ hội). Cuối ngày thì nghe nói a Ninh thắng 7 trận thẳng tắp, một kết quả hết sức mỹ mãn. Còn hơn thế nữa là anh ta bay về Mỹ sau đó 2 ngày, bỏ lại ở VN một số lượng kha khá đối thủ đang chờ phục hận...thiệt là tức quá đi.

    Mình tiếc là khi chiến sự leo thang thì lại ko có mặt để xem các trận đấu (nghe nói trong lọ cá đấu răng, bên ngòai người đấu lời ăn tiếng nói). Trong giới đá cá chuyên nghiệp thì người ta tìm kiếm đối thủ hơn là kiếm bạn bè, có một lần M.h và C.đ hùng hổ với nhau thì C.đ nói "tao cần đối thủ, ko cần bạn" ngẫm lại thấy cũng có lý...

    A Ninh từ xa xôi về VN đá có thắng có thua, cuối cùng thắng một trận lớn rồi "biến" thì đúng là chơi ko làm cho người ta vui ...nhưng có thể gọi là chiến thắng bởi vì "chiến thắng thuộc về người thắng trận cuối". Tuy nhiên...trong trò chơi này biết trận nào là trận cuối.

    (hôm nay bao nhiêu là cạn ý rồi, có gì mới sẽ viết tiếp cho các đồng nghiệp giải trí, BB)
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  2. Chuyện này em cũng biết nghe nói 7con rất khá Cá cắn rất hay và em cũng đã cập nhật nhưng thông tin Cá của ai Thì ko biết chỉ biết xanh đen bông,tím đen bông,tím đỏ..v..v...Nếu Anh có thông tin của 7 con Cá trên có thể đề cập cho em biết với...thanks!
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/11
  3. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    Còn 1 màu nữa xám bông đen ko có chặt đầu :D
     
  4. Uhm đúng rồi Hum bữa có nghe mà nãy ngồi viết bài nhớ Hoài ko ra Thái biết gì về 7con Cá này ko tiết lộ Mình nghe vs..))
     
  5. nhoc1289

    nhoc1289 Banned

    ai biết gì đâu nói đại trúng hên xui @@
     
  6. Đã cập nhật thông tin Chính xác rồi nhưng có nhiều lý do ko nói ra đc mong Anh em thông cảm....(chỉ có 2 màu thôy và màu Mình nói đúng đc 1 ,còn màu nhóc nói ko có luôn) 1 lần nữa cảm ơn Anh.......đã cho em thông tin này...!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/11
  7. JackyPro

    JackyPro Active Member

    Thông tin này em cũng đã nhận được lâu rồi , do chính chú Hải hôm đó lên hội kể cho anh em trong hội nghe luôn .
     
  8. xcfashion

    xcfashion New Member

    Bạn nói đúng nhưng sai 1 tí, Anh Ninh về có đá thắng , nhưng lại bị bại tướng dưới 2 con của C.Đ tại trường PVH ( C.Đ cầm 1 con màu xanh đỏ và 1 con tím đỏ C.Đ đưa H.B cầm đá với anh Ninh ), cá cắn con mắt cực kỳ hay ( Chú Ba Vân cũng thua cho cá đỏ này ) và từ đó ( k biết vì sao ? ) , anh Ninh lại " kết thân " C.Đ. Suy cho cùng, 7 con cá xanh đó là của ai ? - Từ khi Anh Ninh đá thắng 7 con đó, Anh Ninh về tay không , mà trao 7 con đó lại cho C.Đ " giữ " là sao ????
    Chỉ có trời mới biết " THIÊN BIẾN VẠN HOÁ " của 2 cao thủ . um ! mệt nhỉ ?- Đúng là Hán Sở tranh hùng , không biết ai là kẻ mạnh trong làng đá cá : Nhất Xà ( H.quắn ) - Ác xà ( D.Râu ) - H. Bắc - C.Điện - MHeo - Huy S.Long - T.cu - B.Vân - T.ĐĐ . Ai biết cao thủ nào là hùng mạnh nhất hiện nay tính theo: Có khả năng tài chánh , có điều kiện hồ bọng tốt , cá chuẩn mực ( 7-8 điểm trở lên ) , nuôi huấn luyện cá gân lực, bền dẻo ( thắng biết ăn, si biết huề )
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/11

Chia sẻ trang này