Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

mình muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá đá - cá chọi' bắt đầu bởi yeucabetta123, 19/7/11.

  1. yeucabetta123

    yeucabetta123 Active Member

    :wallbash:mình có 1 kinh nghiệm về tập cho cá đá khi đá ít bị mệt đó là hay ngoi lên đớp oxi-bài tập này sẽ giúp cho cá của bạn khi đá cá sẽ có lợi thế hơn nhìu vì nó sẽ ít ngoi lên đớp oxi mà chỉ tập trung vào việc đá đối phương thui -cách làm cùa mình là vậy nè -các bạn lấy cái vợt cá vớt pe cá của mấy bạn ra và để trong cái lưới cho nó làm quen với cách nín thở ko cần o xi - mấy bạn nhớ để pe ca trong lưới và đếm khoảng 10 giây rùi bỏ vô hồ lại- và nếu cá bạn đã quen dần thì có thể tăng thời gian lên là 20 hoặc 30 giây có khi là 1 minute -cách này rất là hiệu quả giúp cá khi đá tránh mất sức và ít ngoi lên mặt nc đớp oxi giống như con người chúng ta khi lặn xuống nc phải tập nín thở vậy .chúc các bạn có những pe cá sung sức khi thực hiện cách của mình .càm ơn các bạn rất nhìu vì đã sem qua .
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  2. minhtam0930

    minhtam0930 Active Member

    muốn chia sẽ kn gì mà ko nói ?
     
  3. tphong64999

    tphong64999 Active Member

    ec người làm ko đc nói gì cá
     
  4. vuongtomy

    vuongtomy Active Member

    muốn cá đá tốt thì tập cho cá đá tay, thả ngón tay mình vào nó đá luôn thì tốt, tập tới khi cá có thể đá tay bất chợt lúc nào mà ko cần kè trước.
    ban đầu cho 2 con kè nhau, bạn chỉ tay bên ngoài cho nó dí tay của bạn và phùng mang. Từ từ bước 2, cho 2 con kè nhau , bạn bỏ ngón tay vào trong keo nhử nó. Làm như vậy cho quen đi. Khi có thể đá tay bất cứ lúc nào, kể cả khi cá đang sọc dưa là tốt.
    Cá như thế tỷ lệ thắng sẽ cao hơn, muốn cao hơn nữa thì con cá của bạn phải thuộc cá sát thủ.
    Cá sát thủ thân dài, đầu nhọn, đuôi ngắn, vảy dày, đặc biệt ít phùng mang mà chỉ thích sắn và cắn. !
     
  5. minhtam0930

    minhtam0930 Active Member

    còn cá mình thì chắc ko thích đo mỏ sao á , toàn cắn với cắn ko ah, bỏ vài con cá tiệm vào đá , mấy con kia , ko còn vây đuôi gi cả :p
     
  6. nhocchip_vt

    nhocchip_vt Active Member

    đã hay ngoi lên còn ít ngoi lên là sao ta.Hay là vừa ngoi lên hụp xuống hay là nín thở hay là cứ ngoi lên.
     
  7. yeucabetta123

    yeucabetta123 Active Member

    bạn giỡn vui quá .cảm ơn bạn vì câu đùa đó
     
  8. huntercool

    huntercool Active Member

    Chưa thử cách này lần nào nhưng mình thấy cách của mấy danh thủ thường làm (có mục đích giúp cá luyện hơi giống bạn) hợp lý hơn. Đó là để con cá đá vào 1 keo cao chừng 1m hoặc hơn (vuông tròn tuỳ ý) để cá mồi (cá phu) kè ở dưới đáy keo. Con cá đá sẽ xuống kè theo, lợi điểm của cách này là nó sẽ tự điều chỉnh lúc nào lên hoặc xuống, tức là tự điều chỉnh dần khả năng nín thở của nó. Còn làm như bạn tui thấy con cá ko có động lực nào để bắt nó nín thở, bạn vớt nó = vợt như vậy đâu bik sức nó đến đâu đâu, tóm lại là bắt nó làm "chay", nín thở mà ko có động lực gì (ví dụ như có con khác kè nó). Con cá nó đâu phải như người đâu bạn, nó đâu có hiểu làm vậy là tốt cho nó, nên mới cần 1 cái j để thu hút nó tự làm. Làm theo cách của bạn mình nghĩ không có tác dụng trong lúc đá mấy, mà còn có thể làm nó đuối sức và sọc dưa.
     
  9. ramses1998

    ramses1998 Active Member

    kn thì nhìu. Đâu fai cứ hay là chỉ tập bài này hay bài kia. Chúng ta có thể thấy bài nào cũng có tác dụng nên cho tập tổng hợp là chắc ăn nhất!
     
  10. yeucabetta123

    yeucabetta123 Active Member

    uh cảm ơn các bạn nhìu vì đã nhận xét bài huấn lyện cá của mình-bài này mình bit là khoảnh 4 năm trước cá mình đá rất dữ -đá đâu thắng đó -nếu ai muốn đá giao lưu thì có thể liên hệ mình 0908780965 mình tên phúc ở q3 +yahoo :phucphuc12345 =cảm ơn các bạn nhìu.
     
  11. huntercool

    huntercool Active Member

    bạn rảnh chủ nhật ko? hội SSBC sáng cn nào cũng đá giao lưu từ 8h-12h sáng, luật cấm đá ăn tiền và cá thua sẽ bị làm mồi cho la hán của chủ quán :D (thật ra nếu thích con cá của bạn, bạn đem về cũng được). Lên đó có rất nhiều a e đá cá và cao thủ cũng có nữa. Mời bạn tham gia cho zui :D
     
  12. thaivansung

    thaivansung Active Member

    mình thì thả cá trong một thùng nước cao.dưới đáy thùng để cục gạch ống để làm nơi cá trú ẩn.trên mặt nước thì cứ cho ánh nắng gọi vào.mặc nhiên khi mệt cá sẻ ngoi lên.mới thử cách này được 1ngày.
     

Chia sẻ trang này