Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Mời anh em diễn đàn đi coi thử cá đá

Thảo luận trong 'Tổng hợp - Kinh nghiệm về cá đá - cá chọi' bắt đầu bởi liathiatp, 2/8/08.

  1. liathiatp

    liathiatp Active Member

    liathiatp và chú vanhoang quyết định đúng 9h sáng chủ nhật (ngày 3/8/2008), mời anh em diễn đàn đến quán càe Hương Giang, địa điểm off cũ của hội mình để tham gia test thử cá của chú danvo từ Gò Công gửi lên, dự kiến số thành viên tham gia đem cá tới sẽ có anh susu, chú vanhoang, và liathiatp, anh em nào thích thì tới coi nhé.
     
  2. HyCalmette

    HyCalmette Active Member

    dc ah nha :D ráng lại xem :D
     
  3. vanhoang

    vanhoang Active Member

    mình sẽ tới lúc 8g30 hoặc 9g30 vì 9g có việc đột xuất. Các bạn cứ ngồi uống cafe đừng sốt ruột nhé.
     
  4. dthong

    dthong Moderator

    kết quả sao rồi?
     
  5. choicada

    choicada New Member

    Anh dthong a`, dung co voi ma..chac con dang da do...de em toi do coi roi noi cho anh biet nha !!! :))
     
  6. N2D

    N2D Active Member

    Trùi ui, mấy con cá anh dận vợ :p mới tặng mà đã đem ra xử sớm thía à ! liathiatp cố gắng dưỡng 2 cặp cho thật khỏe để đến hôm 2/9 mình để phía trước gian Triển Lãm cho nó oánh nhau ầm ầm thu hút khách qua lại coi bộ hay hơn à :rolleyes:
     
  7. liathiatp

    liathiatp Active Member

    Sáng nay liathiatp, chú vanhoang và anh susu đã hoàn thành việc test cá, cá chú danvo gửi lên tuy nhỏ con nhưng ko hề dở chút nào, liathiatp rất thích, tất cả với lối thi đấu bình tĩnh, nhẹ nhàng, đa số chờ địch thủ ra đòn rồi né tránh cực nhanh, lập tức ngay sau đó sử dụng chiêu quay đầu táp hậu cực kỳ uy lực và dũng mãnh, kết quả là chú cá đã làm cha 2 bầy con đã "dập" te tua cái mặt và cằm chú "người Thái" của anh su trong vòng chưa đầy 5 phút (chắc tại cá anh su mập quá, né ko kịp) :D :D :D. những cặp còn lại liathiatp xem có chút xíu đã phải chạy về vì bận việc, chú vanhoang và anh su ở lại chiến đầu tiếp, chúng ta chờ xem nhận định của 2 người ở hồi sau :D :D :D, hiện giờ 4 con cá đang nằm trong tay chú vanhoang ^^.
     
  8. choicada

    choicada New Member

    wow, neu vay chac ca cua chu danvo rat la thong minh, va rat hay roi. Hay tai ca cua su su de hoi lau roi ( 1 thang ma khong da, con ca se xuong lam). Hy vong ca cua anh vanhoang thi hay hon de co tran dau hay de tuong trinh.
     
  9. N2D

    N2D Active Member

    khẹt khẹt.....chơi hồi mã thương mà uýnh trúng đầu trúng mang không là cá dữ rùi :eek:
     
  10. Son²GoKu

    Son²GoKu Active Member

    cá đó dữ vậy,kinh thiệt,bởi vậy hồi nhỏ mà đem đi đá cá,thấy mấy con cá mà bình tĩnh trước con cá to tổ chản của mình là biết con cá của mình to cấp mấy cũng bị te tua :S
     
  11. vanhoang

    vanhoang Active Member

    cá bác danvo răng vẫy khá, tuy nhiên hơi nhỏ chạn, phọt cũng khá dẽ dặt , kỳ vây liền lạc chứng tỏ có nuôi, đòn đá tập trung ở dàn mặt, đặc biệt xuất sắc với chiêu quất ngang gò má.
    Do số lượng cá không nhiều nên cáp đá hơi ép, chủ yếu coi đòn thế.
    Cặp 1 : con lớn nhất của bác danvo(chắc là cá độ rồi, nhìn hơi cũ) tả nhau với phì lũ của susu(nuôi hơi mập) , cá danvo nhĩnh hơn 2 lai chạn. Kết quả : cá susu bị tróc mặt,cằm sau khoảng 10 phút. Trọng tài xử thua bắt ra; susu thích quá xin luôn chú cá này về làm giống.
    Cặp 2 :cá vanhoang so găng với con lớn thứ nhì (màu xanh)của bác danvo, cá vanhoang nhĩnh hơn 3 lai ( đầu bằng nhưng cá vanhoang dài hậu tốt hơn chút xíu).
    Cá danvo quất hơi rát nên cá vanhoang phải lùi lại đi sau, sử dụng đòn khóa và phá hậu. Kết quả : cá vanhoang hơi bị ê mặt, rách áo , cá danvo dàn nách hơi thốn, đuôi sau còn lại 3 cọng ăn ten sau 30 phút thi đấu.
    Cặp 3 : cá lớn thứ 3 của bác danvo (tím đỏ : phượng hoàng lửa) đụng độ với chuyên gia cắn nách của susu, cá susu lớn hơn một chấm chạn ( trọng tài ép cho susu gỡ ). Kết quả phượng hoàng lửa bị chọt vô nách te tua nhưng may nhờ bộ giáp gia truyền cũng khá nên không bị lủng bụng; có nhiều cố gắng để bẻ mỏ đối phương nhưng không thành công vì thằng Thái này bự con quá.
    Con thứ 4 là Hắc xì dầu công tử : không dám cho đụng vì em còn bé lắm... các anh ơi. Con này đặc biệt đẹp trai : black spot melano; chắc vanhoang cho em nó ra thi cá đẹp ngày 2/9 tới ở thể loại plakad, đối thủ nào cạnh tranh thứ hạng quăng vô cho xử luôn.
     
  12. N2D

    N2D Active Member

    Có phải là xiêm đen châu trắng không anh vanhoang? có thể tìm được con mái dạt không anh? (em làm cá cảnh, không phải đá)
     
  13. vanhoang

    vanhoang Active Member

    con này màu tím đậm , đuôi có điểm đen, viền đen , nhìn mun lắm , không có châu trắng đâu. Lúc sau này cá đá của Việt nam nhiều bầy có màu này lắm. Anh em nào thích có thể hỏi xin bác danvo hay kiếm ở mấy lò cá đá xem sao.
    Có lần mình lấy con black DT của Tô Minh tặng đem lai với mái xiêm tím đen ra được một bầy đen thùi lùi nhưng đá dỡ ẹc !
     
  14. dthong

    dthong Moderator

    Có hình con này không anh vanhoang ? Màu đen bông có nhiều chấm đen nhỏ li ti và đều ở các vây phải không ? nếu đúng màu này thì dạo này hiếm gặp . Dường như là màu của dòng cá Việt cũ . Cá đá nhiều con có triển vọng tạo thành dòng cá đẹp lắm chớ .
    Bác danvo gởi tiếp cá đợt hai đi .
     
  15. N2D

    N2D Active Member

    ặc ặc.....rùi đám đó đâu rồi anh, cho gà ăn hả :confused:
    Em tìm mái Xiêm đen để làm plakat màu black nè, anh còn con "đen thùi lùi" nào cho em xin với, ở ngoài tìm sặc gạch hổng có.:confused:
     
  16. vanhoang

    vanhoang Active Member

    @ dthong "Màu đen bông có nhiều chấm đen nhỏ li ti và đều ở các vây phải không ? nếu đúng màu này thì dạo này hiếm gặp . Dường như là màu của dòng cá Việt cũ . " mình mới biết điều này đó, nếu vậy để săn lùng vài em đẹp cho lai với HMPK chơi.
    @ N2D : bầy đó thanh lý lâu rồi nhưng công thức làm còn đó:
    cá trống super black hiện cedric có còn cá mái tím đen cũng đâu khó kiếm
     
  17. Liathiaxautrai

    Liathiaxautrai Active Member

    @Dthong, Vanhoang:
    Mấy con xiêm tím đen vây có chấm đen li ti đích thị là dòng cá ngày xưa, trước kia tui có nhiều lắm, bây giờ không thấy nữa, ngoại hình cua nó thì khỏi chê. Tui cũng có mấy con Plakat tương tự bác Danvo nhưng đá thiệt bao giờ, chỉ mới xổ sơ sơ thôi, tụi nó đá cũng tạm tạm, có dịp đem đi đá giao hữu chơi.
     
  18. vanhoang

    vanhoang Active Member

    chủ nhật tới hẹn susu đem chuyên gia chọt nách thử với cá bám đuôi của mình. Cá này là hàng VN xuất khẩu cho thử sức với hàng Thái nhập khẩu xem sao. Đồng ý chứ bạn?
     
  19. Q_bao123

    Q_bao123 Active Member

    anh liathiatp tổ chức lại ngày khác nữa đi rủ mấy bác trên diễn đàn đem cá lại đá giốgn suối tiên đó:D
     
  20. Son²GoKu

    Son²GoKu Active Member

    trời,con cá của bác nào đá mà nó cứ né,lâu lâu nó chọt 1 phát ngay đầu đẹp thiệt :eek:
     

Chia sẻ trang này