Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

3 người mà chúng ta fải tìm trong cuộc đời này.....

Thảo luận trong 'Tản mạn' bắt đầu bởi hoanghuyenmy, 6/8/09.

  1. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    Có người nói cuộc sống là 1 quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi người đều phải tìm thấy 3 người :
    Người thứ 1 là người mình yêu nhất ;
    Người thứ 2 là người yêu mình nhất ;
    và Người thứ 3 là người bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời)
    Trước tiên, mình sẽ gặp được người mình yêu nhất, sau đó hiểu được cảm giác yêu.
    Chỉ có hiểu được cảm giác được yêu mới có thể phát hiện ra người yêu mình nhất.
    Khi đã trải qua cảm giác yêu và được yêu mới có thể biết được mình cần điều gì, và cũng sẽ tìm thấy người bạn đời thích hợp nhất trong suốt cuộc đời còn lại.

    Thật đáng tiếc, trong cuộc sống thực tế hiện tại, những người này lại không cùng là một người… Người bạn yêu nhất không chọn bạn – Người yêu bạn nhất lại không phải là người bạn yêu nhất, và Người bạn đời luôn không phải là người bạn yêu nhất ; cũng không phải là người yêu bạn nhất – chỉ là người xuất hiện vào lúc thích hợp nhất..
    Bạn sẽ là người thứ mấy trong cuộc đời tôi???
    ***
    Không ai muốn thay đổi tình yêu của mình.
    Khi anh ta yêu bạn, đó là lúc anh ta thực sự yêu bạn.. Nhưng khi anh ta không yêu bạn thì cũng thực sự là như thế. Anh ta không thể giả vờ không yêu khi anh ta đang yêu, cũng như anh ta không thể giả vờ yêu trong khi không yêu bạn..
    Khi một người không còn yêu mình, muốn rời xa mình, trước tiên mình cần hỏi lại bản thân có còn yêu người đó nữa không?! Nếu bạn không còn yêu người ấy nữa, thì xin đừng bao giờ vì lòng tự trọng mà không chịu rời xa người ấy .

    Nếu như bạn vẫn còn yêu, lẽ đương nhiên bạn sẽ hi vọng người ấy có được cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, hi vọng người ấy được ở cạnh người họ yêu. Đừng bao giờ ngăn cản, vì nếu bạn ngăn cản người ấy có được hạnh phúc thực sự thì có nghĩa là bạn không còn yêu họ nữa, và nếu bạn không còn yêu thì bạn lấy tư cách gì chỉ trích anh ta bạc tình???
    Yêu không phải là chiếm hữu.. Bạn thích mặt trăng, không thể đem cất nó vào hộp, nhưng ánh sáng mặt trăng lại có thể chiếu sáng vào tận phòng bạn. Cũng như bạn yêu một người, bạn vẫn có thể có được người ấy mà không cần chiếm hữu, và khiến người yêu trở thành hồi ức vĩnh hằng trong cuộc sống.
    ***
    Nếu bạn thực sự yêu 1 người phải yêu con người thật của anh ta, yêu mặt tốt & cũng yêu cả mặt xấu – yêu cả ưu điểm lẫn khuyết điểm, tuyệt đối không vì yêu anh ta mà hi vọng anh ta trở thành con người mình mong muốn, nếu anh ta không được như ý bạn thì không còn yêu nữa!
    Yêu một người nào đó thật sự không nói ra được nguyên nhân vì sao yêu, bạn chỉ biết rằng bất cứ lúc nào – tâm trạng tốt hay xấu thì bạn cũng đều mong muốn người ấy ở bên cạnh bạn, không một yêu cầu..
    Xa cách cũng là một thử nghiệm tình yêu, tình yêu chân chính sẽ chẳng bao giờ trở thành tình yêu óan hận.. Hai người yêu nhau thích nhất là bắt đối phương phải thề phải hứa. Tại sao chúng ta phải làm như vậy? Tất cả chỉ vì chúng ta không biết tin tưởng…Làm gì có chuyện “biển cạn đá mòn…trời hoang đất lở..” Nếu có thì cũng không ai sống được đến ngày ấy!
    Bạn đã tìm được người thứ mấy trong cuộc đời mình?!?



    uhm uhm!post hoài mấy thứ nhí nhảnh dễ thương như mấyem mèo cũg chán!tính cách em thỳ fứk tạp.....lúk nắng lúk mưa...thôy!bây h` đang có mưa fùn nhè nhẹ k có mây giông,post bài này cho mọi ng` tham khảo,:D
    chắk cũg nhiều ace tìm đc ng` mình yêu nhất,ng` yêu mình nhất và ng`bạn đời của mình rồi chứ ạh :rose:
     
  2. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    Câu trả lời của cô gái lẫn trong tiếng mưa khiến trái tim chàng tan ra trong bao ý nghĩ sai lầm. Anh hiểu ra rằng cô gái đã yêu anh nhiều như thế nào, yêu trong đau khổ và dằn vặt. Và anh đang vô tình khiến trái tim cô nhỏ lệ. Một sự bù đắp sẽ là không muộn nếu như bây giờ anh đã nhận ra tình cảm chân thành mà cố ấy dành cho mình... tất cả. Chỉ gói gọn trong mưa và nước mắt!

    Anh là một chàng trai rất phong lưu. Với vẻ bề ngoài điển trai cùng một tính cách phóng khoáng, đã không biết bao cô gái theo đuổi anh, cho dù biết anh và cô là một cặp.
    Còn cô là một người con gái hiền thục và dịu dàng. Cô không có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại như bao cô gái đang theo đuổi anh. Mặc dù biết anh là một người có tính trăng hoa, nhưng cô vẫn yêu anh thắm thiết và chung tình. Yêu trong thấp thỏm, lo âu. Yêu trong đau khổ.

    Cô rất thích những ngày trời mưa và cũng rất thích đi dưới mưa. Mỗi lần, khi cô chạy ra khỏi ô để dầm mưa, để được cười nói và nhảy nhót dưới mưa, anh cũng luôn muốn cùng cô làm những điều mà cô thích. Nhưng những lúc ấy, cô đều ngăn anh lại.

    “Tại sao em lại không để anh cùng dầm mưa với em vậy?"- anh hỏi cô lòng đầy thắc mắc. "Bởi vì em sợ anh sẽ bị cảm". Cô nhẹ nhàng nắm chặt tay anh và trả lời. "Nếu dầm mưa mà sợ bị cảm sao em vẫn còn làm?".

    Câu hỏi này của anh, cô không bao giờ trả lời, chỉ khẽ mỉm cười rồi đưa cái nhìn vào xa xăm. Rồi cuối cùng, anh vẫn phải chịu thua và chấp nhận làm theo yêu cầu của cô. Bởi vì khi ấy, anh cảm thấy chỉ cần nhìn thấy cô hạnh phúc, nhìn thấy cô cười là anh cũng vui rồi.

    Nhưng khoảng thời gian hai người được vui vẻ ở bên nhau ấy cũng không kéo dài được lâu. Anh đã yêu một người con gái khác. Cô gái này có một vẻ đẹp đến say lòng người, phong cách hiện đại của cô khiến bao chàng trai theo đuổi. Và anh cũng không ngoại lệ. Anh si mê, tìm mọi cách chinh phục người con gái ấy mà quên mất sự tồn tại của cô.

    Một ngày kia, khi anh và cô cùng ngồi ăn tối với nhau, anh đã đưa ra đề nghị chia tay. Mặc dù trong lòng anh cảm thấy có chút áy náy, mặc dù anh chưa thể hiểu được tình cảm của mình dành cho cô bây giờ còn được bao nhiêu. Nhưng có lẽ anh không nhận ra rằng mình đang theo đuổi một cái gì đó phù phiếm và đang đánh mất đi một điều gì đáng quý.

    Và cũng thật bất ngờ khi cô chấp nhận lời đề nghị ấy. Lặng lẽ và trầm tư. Có lẽ từ rất lâu, cô đã biết anh không thuộc về riêng mình một cách tuyệt đối. Anh giống như một cơn gió, mà gió sẽ thổi mãi chứ không bao giờ dừng lại ở một người nào cả.

    Buổi tối hôm ấy, chàng trai lại đưa cô gái về nhà lần cuối cùng. Không hẹn mà trời bất chợt đổ mưa. Cô lại rút tay ra khỏi tay anh, chạy lên trước và xoay vòng đón nhận những hạt mưa mát lạnh.

    Nhìn bóng dáng nhỏ nhắn, thân thương của người con gái mà mình đã yêu và phụ lòng, lòng chàng trai bất chợt dâng lên một thứ cảm giác thật khó tả. Hổ thẹn và xót xa. Trong khoảng khắc, anh bỗng thấy tình yêu thương đối với cô trỗi dậy. Lần đầu tiên, chàng trai không làm theo yêu cầu của cô gái.

    Anh bước đến bên cô dưới làn mưa dày đặc, nhẹ nhàng đặt lên môi cô nụ hôn mà anh nghĩ là lần cuối cùng và nói: "Anh thật sự xin lỗi vì đã làm em đau lòng! Nhưng những ngày cùng em đi dạo dưới mưa là những ngày mà anh cảm thấy vui nhất".

    Anh vừa nói dứt lời thì cô bật khóc. Những giọt nước mắt lẫn trong nước mưa buốt lạnh. Chàng trai lại ôm cô gái vào lòng, thật chặt, thật chặt, cảm nhận được bờ vai nhỏ bé của cô đang run lên vì đau khổ.

    Rất lâu sau, anh mới lên tiếng: "Có một điều này anh muốn hỏi em từ rất lâu rồi. Vì sao mỗi khi trời mưa, em đều không muốn để anh cùng em dầm mưa vậy?". Im lặng một hồi lâu, cô gái mới cất tiếng trả lời: "Bởi vì, em không muốn anh nhận ra rằng... em đang khóc...".

    Câu trả lời của cô gái lẫn trong tiếng mưa khiến trái tim chàng tan ra trong bao ý nghĩ sai lầm. Anh hiểu ra rằng cô gái đã yêu anh nhiều như thế nào, yêu trong đau khổ và dằn vặt. Và anh đang vô tình khiến trái tim cô nhỏ lệ. Một sự bù đắp sẽ là không muộn nếu như bây giờ anh đã nhận ra tình cảm chân thành mà cố ấy dành cho mình... tất cả. Chỉ gói gọn trong mưa và nước mắt.

    Có mưa rồi..đừng khóc nữa...
     
  3. nguoiyeuca

    nguoiyeuca New Member

    chính vì người đầu tiên là người mình yêu nhất mà con gái hay đánh mất mình,mấy bạn trong lớp tôi ,lúc ở quê ko biết gì lên sai gon hoc đại học đánh mất hết chơn gòy
     
  4. alittlechick

    alittlechick New Member

    cung~ hoi hay hay do' chi My .
     
  5. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    con gái là một con virut mang tên " LOVE" .gây lên chứng bệnh tim ở con trai với cái triệu chứng. : " Thổn thức , Muốn hồi hộp đến .....rụng tim .Nhớ muốn .....: chết:....... C0n gái la 1 sinh vật với những đặc điểm nhận dạng . : Tính tình. 3 nóng 3 lạnh. Sáng nắng chiều mưa.....Luôn làm khổ con trai , " ăn hiếp" con trai .Nhưng lai luôn được kon trai "yêu thương, chiều chuộng. . C0n gái 100% = ( 20% giận hờn+10% mít ướt, nhõng nhẽo+10% nhiều chuyện. +20% điệu, chảnh+ 40% dễ xương cực kì Va` c0n gái la một nửa trai tim c0n traI ................I love you .....
     
  6. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    Đó là lúc bạn chăm chú đọc hết entry này đến entry khác trong cái blog đầy ú ụ của người ta mà vẫn không chán. Thậm chí nếu có thể, bạn sẽ còn đánh dấu lại những câu nói (mà bạn nghĩ là) đặc biệt nhất trong entry của đằng í!

    Đó là lúc tin nóng về các thần tượng bấy lâu của bạn vẫn không đủ sức hấp dẫn bằng việc người ta đã nói gì/ đi đâu/ làm gì/ăn gì/mặc gì… trong ngày hôm nay.

    Đó là lúc bạn tra khảo lẫn nằn nì hội bạn thân để nó giúp tìm thông tin của đằng ấy cho bạn.

    Đó lá lúc cái tên của “người dưng xa lạ” len lỏi vào mọi cuộc trò chuyện của bạn mà ngay cả bạn cũng chẳng nhận ra.

    Đó là lúc bạn không chỉ tra bảng horoscope cho chính mình, đứa bạn thân mà tra cho cả đằng ấy (dù người ta không hề nhờ bạn).

    Đó là lúc bạn ngó nghiêng cả hàng quần áo dành cho các XY/XX và stylist hết bộ này đến bộ kia cho người ta trong… trí tưởng tượng của mình.

    Đó là lúc bạn cảm thấy tức tối vô cớ khi đằng ấy trò chuyện thân mật cùng một thằng/nhỏ bạn khác, dù biết rõ rằng hai người chẳng có tình ý gì với nhau.

    Đó là lúc bạn đặt cho người ta cả một thúng nickname ngốc — xít — nhưng — cực — dễ — thương (dù chỉ là trong mắt bạn thôi!)

    Đó là lúc bạn luống cuống đến vụng về khi phát hiện người í đang ở rất gần mình.

    Đó là lúc những câu chuyện cười của người ta có thể khiến bạn hí hửng cả ngày dù chẳng có ai khác thấy chúng buồn cười cả!

    Đó là lúc bạn mất cả giờ đồng hồ chỉ đển viết một sms hỏi thăm sức khỏe của đằng ấy.

    Đó là lúc nghĩ về người í và các rắc rối tự nhiên vỗ cánh bay hết.

    Đó là lúc ví tiền của bạn hạn chế chi cho băng đĩa, truyện tranh, game online… mà được chuyển sang khoản trang phục, phụ kiện, nước hoa… cực style và dễ xương.

    Đó là lúc đối diện với ex, bạn không còn cảm thấy ray rứt hay quyến luyến gì cả.

    Đó là lúc bạn bối rối đến ngơ ngẩn khi vô tình nhìn thấy người ta đang chơi bóng rổ hoặc diện một bộ đồ mới cực đẹp…
    Thần tình yêu chẳng bao giờ tiết lộ cụ thể “lịch trình làm việc” của mình. Vì vậy chẳng có thể biết trước khi nào thì mình bị mũi tên của Cupid bắn trúng. Đừng vội vàng vì dù Cupid chỉ là một chú bé, Cupid vẫn là một vị thần tình yêu mát tay lắm đấy! Nhưng nếu bạn check vào từ 5 dấu hiệu kể trên trở đi thì ke ke ke… trái tim bạn quả thật là đang rung rinh “mất ngủ” vì một “người dưng xa lạ”.


    trời!thế này chắk k ai đọc qá!dài qá mà.....(mình đúg là kon gái>"<)
     
  7. khoahuynh1088

    khoahuynh1088 Active Member

    :notworthy: đúng là con gái
    con gái mà vậy thì con trai khổ dài dài. :wallbash:
     
  8. heoquay

    heoquay Active Member

    haha.nhìn mà hết muốn đọc luôn.ông đọc xong cho cảm nghiw đi.kakak
     
  9. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    ôy trời!vậy mọi ng` cứ đọc đi!em k nêu d cảm nghĩ nữa :Dvì dang đứt tay T.T
     
  10. khoahuynh1088

    khoahuynh1088 Active Member

    đọc nửa tiếng á. cảm nghĩ tui là mắt nổi đom đóm :wallbash: biết vậy hem đọc, xem truyện naruto cho sướng!
     
  11. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    trời! :(!vậy đừg đọk,đọk rùi lại hối hận mà.......:eek:(hu hu hu...)
     
  12. khoahuynh1088

    khoahuynh1088 Active Member

    thì tối qua bận chat chit nữa, vừa chat vừa đọc mới nửa tiếng đó, đọc rồi làm sao lấy lại:wallbash:
     
  13. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    thế á anh???:eek:
    em thấy thế này này,ai đẹp cũng đáng iêu,mà đáng iêu thỳ đương nhiền fải đẹp!!!như nhau cả!như em cả :D
     
  14. Ốc Mít

    Ốc Mít Active Member

    Con virut này nuôi vô ích lắm.Lúc nào cũng kiếm chuyện với con trai gây nhiều phiền toái và luôn bắt con trai phải bao ăn nhưng con trai thích vậy hehe.Nhưng dạo này hình như con vi rut này có nhiều biến đổi là nó phục tùng chết me chết mệt mấy anh đẹp trai ( cỡ em nè hehe) và tui con trai xem tụi này như quả bóng đá chán rồi cho thằng khác cứ quăng qua quăng lại bằng chứng là thằng bạn quăng cho em 1 cô bé xinh xinh để rồi phải ăn 2 cái tát cái nào cái nấy đau điến thiệt là mất mặt trước cái tui con trai tui nó cư chọc hoài từ đó em không thích đụng tới mấy con này nữa
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/09
  15. hoanghuyenmy

    hoanghuyenmy Active Member

    ồh ồh!k động đến con vi rút đó thôy!nói 1 mình girl đó thôy nhá
    cấm vơ đũa cả nắm >"<
     
  16. Ốc Mít

    Ốc Mít Active Member

    Em định quơ 1 cây thui ai dè bóc lộn 1 nắm :D . :notworthy: Em đọc bài chị xông em nổi đom đóm mắt ,tăng 1,5 độ, mua kính mới :notworthy::p
     
  17. 360°

    360° Active Member

    đọc xong...


    thấy nik tăng thêm vài độ nữa...

    đau thế
     

Chia sẻ trang này