Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Hình off ngày 17/11/2013

Thảo luận trong 'Saigon Sunday Betta Club' bắt đầu bởi tuan no.1, 17/11/13.

  1. nhidongthoitai

    nhidongthoitai Active Member

    Cái này chắc T nổ,DRK đại diện SSBC cưỡi máy bay bà già ra HN vs với bác Thanh73
     
  2. gaconbeo

    gaconbeo Active Member

    Nếu con đi được thì ok ko thành vấn đề.vấn đề là dc hay ko dc di thoi
     
  3. camauxanh

    camauxanh Active Member

    Tuần tới (1/12) để cho em 3 con đi a Tuấn tks tks nhiều nhiều :rose::rose:
     
  4. CaXiemDa

    CaXiemDa Active Member

    Khu nuôi cá đã quá a Phúc ơi
    Thích cái hồ 30 m2 quá :x
     
  5. thanh73

    thanh73 Active Member

    Khà khà, nhìn thấy cá đuôi dài lai cá đá mềnh lại nổi máu cối xoáy. Tuy nhiên nhìn bầy cá đó tại sao mình lại thấy toàn màu xanh, xám nên hơi lạ. Cá nghi tàm giờ chủ yếu toàn màu đỏ, ( xám đuôi đỏ, tím đuôi đỏ ), các màu khác gần như mất. Gien nghi tàm rất mạnh vì bị lại trùng huyết nhiều trong khu vực hạn chế là Hà nội, anh em HN ép cá lai trống nghi tàm, mẹ đuôi ngắn đời F1 không có con đuôi ngắn nào, hình cá rất giống cá bố. Các bác có thể bật mí bầy này gien nó thế nào không??? Một vấn đề nữa là cá lai để thêm tý răng mỏ khi đá cối xoáy sẽ có lợi thế với điều kiện phải có nết lỳ khi cối xoáy. Ở HN họ ra riêng trong lọ nhỏ khoảng 15 đến 30 ngày để cả quen ở chai nhỏ, vây lành lặn hết mới mang luyện đá. Luyện cá Nghi tàm cũng có mấy cách thường dùng, hôm khác mềnh sẽ viết thêm.

    Nếu đi off mà có cá cối xoáy thì vui cực, sôi nổi, chém gió mạnh hơn. Các bạn thử xem hề hề. Ở HN, mùa hè, có mấy ông HBC mà có hôm tốn hết 50-60 con Nghi tàm, được cái vui vẻ khề khề.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/13
  6. DR KHOA

    DR KHOA Active Member

    không biết có anh giai nào bỏ cá đuôi ngắn vào thi đấu cối xoáy với nghi tàm chưa , mình cũng muốn có 01 bé nghi tàm để thử xem coi như thế nào ? hay là cn này anh Tuấn nổ đem một bé lên chơi thử cái đi , chắc vui ra phết , hé hé hé .
     
  7. thanh73

    thanh73 Active Member

    Ở HN anh em thử nhiều lần rồi. Nếu cối xoáy kiểu sợ cá đau thì Nghi tàm thua, nếu bầy cá đuôi ngắn nào cối rầm rầm không hoảng hoặc chạy thì cá Nghi tàm cũng sẽ thua. Tuy nhiên đã đá cá cối xoáy là không được để dừng nước và cối, xoáy tuỳ ý, hết sức luôn - tay to cực hê hề chưa biết cá nào sẽ chạy. Các bạn có cá lai rồi thử phát cho vui hi hi
     
  8. DR KHOA

    DR KHOA Active Member

    Chờ tin bác Tuấn no , cn này em hi sinh 01 bé chơi với nghi tàm lai xem seo , khà khà khà .Bữa nào bác Thanh có vào trong này công tác , cho ae xin chút thời gian giap lưu nhá bác , sẵn thử xem " cầy tơ đại pháp " nó có khác ngoài ấy là bao . Nhà bà em ở phố ĐINH LƯƠNG BẰNG , nhưng mười mấy năm không có dịp về, có dịp em sẽ ra , mang theo 01 thùng bom nguyên tử, 01 bao chiến binh khủng , ra đó vừa giao lưu, vừa chém gió với mấy bác cho vui , hé hé hé .
    p/s : cn này sẽ có trym cho ae thưởng thức , hố hố hố.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/13
  9. thanh73

    thanh73 Active Member

    Giao lưu đá cá, chém gió, nhậu nhẹt anh em HBC lúc nào cũng vô tư, đặc biệt dịp cuối tuần thì đông vui hơn hề hề. Mong sẽ có ngày giao lưu, gặp gỡ các bạn.
    Phố nhà bà của bạn chắc là Nguyễn Lương Bằng rồi ( trước đây gọi là phố Hàng Bột ) vì không có phố nào là Đinh Lương Bằng cả hé hé
     
  10. DR KHOA

    DR KHOA Active Member

    He he he , lâu quá em nhầm , tới giờ nhắc lại vẫn thèm hương vị quả xấu chấm muối ớt , chảy cả dãi , khà khà khà , thêm cút rượu thì ngon .
     
  11. bang13

    bang13 Active Member

    cái vụ cá lai nghi tàm của A.Phúc đời đầu thì tôi biết, còn đời này thì ko biết.
    Đời đầu, cũng toàn màu xanh như đời này, đuôi, vây chỉ lem đỏ chứ ko, giống cá nghi tàm ngoài Bắc, do lai với mái xiêm. Cá răng cao cực kỳ và có lực trong những pha cắn xé, giật, nhờ cái đuôi dài quạt nước mạnh, đặc biệt có chiêu cắn lá lụa ở chữ A. Có lần tôi đụng với bầy này, cũng chỉ có chiêu cắn trúng lá lụa ở chữ A và nó giật đứt cái đó ra luôn làm cá tôi phải bỏ chạy chỉ 15 phút.
    Lâu rồi ko thấy A.Phúc chơi bầy đó nữa vì ổng bán hết, nay chắc đời sau nữa.
     
  12. bossfish

    bossfish Active Member

    Chắc A.Phúc bán ra Hà Lội hết rùi. Để lại vài con tặng ae đó mà. Bầy đó Vip lắm..!!!!!!. Nếu muốn ngang ngữa..phải dùng chiêu CỤC SẮT..mới hy vọng cầu hòa..hihi..!!!!!!!!!!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/13
  13. tuan no.1

    tuan no.1 Active Member

    Có 3 con mái được ko???:D:p, chứ có 5 con mà xin 3 thì còn đâu cho anh em khác nữa, mỗi người 1 chú thôi:whistling:;)

    Duyệt cho BS "Khoa" 1 chú. khè khè khè
     
  14. tuan no.1

    tuan no.1 Active Member

    Còn nhiều lắm A.Bằng bữa nào ghé wa hốt (đời con) :whistling:;)
     
  15. camauxanh

    camauxanh Active Member

    ủa, bên a phuc còn nhiều lắm mà :confused: vậy dua e 1 cap di, trong mai nhe
     

Chia sẻ trang này