Liên hệ quảng cáo: anh Nguyễn Long Khánh (mobile: 0907 707 171 - nick: nlkhanh - email: longkhanh1963@gmail.com)

Hình giải đá cá ngày 03/06/2012

Thảo luận trong 'Saigon Sunday Betta Club' bắt đầu bởi bang13, 4/6/12.

  1. mrblue2012

    mrblue2012 New Member

    em là thành viên mới, đang tính đem cá đi đá thử với mấy ae dd mà thấy cá đá ae ghê quá hong pik' đá nổi hong :wallbash:
     
  2. bang13

    bang13 Active Member

    cá đá khó nói lắm em, nhiều khi thấy thắng tới nơi lại bỏ chạy, nhiều khi sắp chết lại cắn một cái làm đối phương bỏ chạy ko kịp, ko ai cầm cá vô địch hoài đâu.
     
  3. mrblue2012

    mrblue2012 New Member

    uh` vậy thì chủ nhật em dem cá ra đá thử xem xao, rất mong ae chỉ giáo :notworthy:
     
  4. qminh1968

    qminh1968 Active Member

    Phải nói thêm là HT có chuyên môn và năng khiếu tổ chức tường thuật sự kiện của giải
     
  5. feria

    feria Active Member

    hehe tường thuật thật hào hứng ;))
    @ a đại : e mới mất 3 lu cá vi thuốc diệt muỗi nè . h đang cho ép lại :)) nuôi trên sg lun :)) hiện tại bây h cá trống xây cái ổ bọt chà bá vì con cái bự woa mà cá mái 14 thang :)) ( gần bằng con trống 2.5 của e ) :)) . hi vọng lần sau dc tham gia giải :))
    @ a An : hi vọng bữa sau lên ko bị cá của a bắt nạt nữa :)
     
  6. phuc-bass

    phuc-bass Active Member

    Anh em sum họp thành một sân chơi lớn

    Qua những thành công liên tiếp có ý nghĩa hết sức quan trọng. SSBC và SFBC đã tổ chức được nhiều sự kiện thi đấu phong trào cá chọi, qua đó làm nên một sân chơi với nhiều nội dung đa dạng và phong phú góp phần đáp ứng được phần nào nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của đông đảo những người thực sự yêu thích bộ môn cá chọi. Những anh em nồng cốt luôn luôn có tâm niệm và mong muốn một ngày sụm họp thành một sân chơi lớn, hiện nay phương châm của chúng ta luôn rộng mở chào đón những người bạn mới đến tham quan rồi tham gia ngày càng đông vui như một ngày hội lớn, trong lòng anh em nao nức mong đợi đến ngày gặp mặt để được đến sinh hoạt giao lưu. Giờ đây sân chơi rất thân thiện và lành mạnh, mọi chuyện không vui trước đây đã tan biến và vùi sâu vào quá khứ, thay vào đó là một bầu trời tươi sáng, không khí trong lành, vậy chúng ta hãy kết hợp lại với nhau, chẳng có gì ngăn cách chúng ta được. Bản thân Phúcbass xin cảm ơn rất nhiều đối với các anh em gần xa trong hội và đôi lúc cũng biết có nhiều điều khiến anh em chưa hài lòng nhưng không tiện nói ra ở đây… nay nhận thấy phong trào cá chọi đang dần lớn mạnh và gặp rất nhiều thuận lợi về nhiều mặt từ cơ sở vất chất, địa điểm, và tính pháp lý…vv. Thời gian hè đến công việc giảng dạy của Phúcbass cũng ít nên giành thời gian lên forum tâm sự với anh em SSBC và SFBC qua đó cũng muốn trao đổi một vài quan điểm rất mong anh em xem xét bàn bạc cho ý kiến.
    + Chúng ta cần có sự phối hợp giữa SSBC và SFBC để huy động thêm sức mạnh nâng tầm hoạt động ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn nữa.
    + Thiết kế và tổ chức nhiều mô hình giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, lên kế hoạch thi đấu giới thiệu dòng cá mới mỗi tháng một lần, hoặc vào các dịp lễ lớn trong năm, tại 2 địa điểm: CV. Tao Đàn và CV. Lê Thị Riêng (phần này đội trưởng thống nhất).
    + Cùng chung sức huy động các nguồn tài lực ủng hộ cho phong trào cá chọi Sài gòn, tất cả cùng thống nhất quan điểm và hành động vì mục tiêu chung là phát triển phong trào cá chọi Sài gòn.
    Bước đầu là như thế, nếu thấy thuận ý và được đa số anh em quan tâm tán thành thì anh em có trọng trách xem xét nghiên cứu, còn thấy vấn đề không khả quan khó hoặc không thể thực hiện được thì xem như đây là ý kiếm tham khảo cần xem xét lại khi thời cơ thật sự chín mùi nhé.
    @: Phúcbass thì luôn ủng hộ trên từng cây số, không ngại bất cứ vấn đề gì cả.

    Thân chào tất cả, chúc anh em sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt
     
  7. quocthong2009

    quocthong2009 Active Member

    Dựa trên sự kiện ngày 03/06/2012 mình có thể mở rộng sân chơi không chỉ là thành viên của hội SSBC mà tất cả anh em xa gần đều có thể tham gia. Vd như một giải đấu mở rộng, hiện tại anh em hội SFBC cũng đang nao nức hoạt động. 2 Hội trưởng của hai hội có thời gian có thể ngồi bàn bạc tổ chức một cuộc thi giao lưu trên tinh thần "thượng võ". Đội A & Đội B nay sẽ thành Đội SSBC và Đội SFBC chẳng hạn. Giải đấu tổ chức chủ yếu vui là chính, ko hơn thua gì cả thắng cũng có quà mà thua cũng có quà ;)
    Em nghĩ anh Cường hội trưởng bên SFBC cũng rất tán thành việc này. Nếu anh Bằng sắp xếp được thời gian em sẽ mời anh Cường qua đây để cùng bàn bạc việc này.
    Vì giải mới hoàn thành em nghĩ cũng cần có một thời gian để BTC nghỉ ngơi, nên việc này có lẽ ko gấp, nhưng nên bàn bạc sớm, thống nhất thời gian để anh em 2 hội chuẩn bị tinh thần và chiến binh tham gia góp phần cho giải thêm sôi nổi và hấp dẫn.
     
  8. betta sunday

    betta sunday Active Member

    Chào các bạn ! đã lâu không ghé thăm các bạn .
    Trước tiên Betta xin chúc mừng các bạn đã có 1 giải đấu thành công , sau là chúc mừng SSBC đã có những bước tiến lớn mạnh để có được ngày hôm nay . Mặc dù hiện tại SFBC và SSBC đều có những hướng phát triển và lối đi riêng , tuy nhiên tất cả chúng ta đều có 1 điểm chung là niềm đam mê môn cá chọi . Hi vọng 1 ngày không xa SFBC và SSBC sẽ có những cuộc gặp gỡ và thi đấu giao lưu trên tinh thần thân ái . Thân !
     
  9. quocthong2009

    quocthong2009 Active Member

    Rất vui khi thấy anh xuất hiện bên đây, lâu lâu ghé thăm hội SSBC đem vài em lên chiến nha anh Cường, nếu bận thì gửi em đem lên cũng được kekeke. Chủ nhật này gặp anh nhé!
     
  10. qminh1968

    qminh1968 Active Member

    Vote 1 phiếu cho quan điểm vì một sân chơi cá chọi phát triển lành mạnh.
     
  11. johncena

    johncena Active Member

    mong một ngày như thế để ae thỏa niềm đam mê:praying:
     
  12. bang13

    bang13 Active Member

    Thật sự mà nói thì chuyện này ko khó, nhưng cái khó là phải đối mặt với một vài thành viên xấu, SSBC thì chủ trương loại bỏ những thành viên này, bản thân mình thì tránh gặp những người loại này thì an tâm hơn. Chứ khi qua lại rồi bị nói này nói nọ mà mình lại đọc được thì khó chịu lắm.
     
  13. đoàn đang đại

    đoàn đang đại Active Member

    Bỏ qua chuyện quá khứ đi máy anh ơi! chủ yếu vui là chính! sách có câu " muốn người đối xử với ta thế nào thì ta phải đối xử với người lại như thế ấy"
     
  14. bang13

    bang13 Active Member

    Thôi cứ như hiện tại là tốt rồi, hội nào cũng có thành viên là hướng hoạt động riêng, cứ thế mà phát triển, còn giao lưu thì sẽ bàn sau.
     

Chia sẻ trang này